Hotline: 0981 58 58 25

Khám Phá Cách Tạo Không Gian Riêng Cho Phòng Ngủ Bằng Các Bảng Màu Của Năm 2022

Khám phá cách tạo không gian riêng cho phòng ngủ bằng các bảng Màu của Năm 2021. Bạn đã sẵn sàng để thổi luồng gió mới cho phòng ngủ của mình?

Mang thiên nhiên vào phòng với Tranquil Dawn

Từ phong cách đơn giản và liền mạch với màu khối, Xanh Ban Mai gợi lên màu sắc của một buổi sáng mùa xuân sắc nét. Sắc tùng lam nhẹ của màu sắc này tạo nên một không gian nhẹ nhàng, ấm áp. Sơn tường và các ô cửa sổ cùng một tông màu mang lại hiệu ứng thoải mái cho chủ nhân căn phòng.

Trong không gian tự nhiên bằng màu sắc tươi tắn của chậu cây nhỏ đặt nơi góc phòng cùng sắc hồng pastel nhẹ nhàng của gối đệm, Xanh Ban Mai dường như càng phối hợp hài hòa với vải lanh xanh nước biển, giúp biến đổi căn phòng thành một không gian êm đềm như trong kì nghỉ bên bờ biển bạn hằng mơ ước.

Thỏa mãn các giác quan với không gian phòng ngủ tươi sáng

Phòng ngủ của bạn dường như được tiếp thêm năng lượng với sắc hồng và cam tươi sáng. Với tông màu này, việc trang trí các chi tiết nhỏ trong phòng trở nên thú vị. Bật sáng không gian bằng màu cam cháy của đầu giường ngủ là một cách để nội thất trong phòng càng ấn tượng hơn.

Trong không gian này, Xanh Ban Mai là màu sắc dành cho khung cửa sổ – nơi đón những tia nắng đầu tiên trong ngày sẽ mang lại hiệu ứng thoáng mát giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc trong lành khởi đầu một ngày mới.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm các hình dạng nổi bật cùng với các phụ kiện retro và vải dệt họa tiết đồ họa để hô biến căn phòng trở nên thời thượng.

Tông màu cho phòng ngủ tối giản

Cần một không gian yên tĩnh để tập trung suy nghĩ, bạn hãy sử dụng màu tím và xanh lam để mang đến diện mạo tinh tế cho căn phòng. Bên cạnh đó, việc sử dụng hiệu ứng phân chia mảng tường sẽ tạo chiều sâu cho không gian phòng của bạn đấy!

Hơn nữa, sử dụng chăn ga gường cùng tông màu tím, xanh mang lại cho chúng cảm giác hòa quyện về màu sắc. Một cây nến nhỏ màu sắc sẽ là điểm nhấn trong không gian của căn phòng. Việc trang trí tinh giản về màu sắc giúp không gian phòng ngủ thoáng đãng và cho bạn sự tập trung vào những dòng suy tự, chiêm nghiệm.

Thỏa thích sáng tạo với phòng ngủ màu thu nồng thắm

Sơn tường với màu xanh ô liu xa hoa, sắc thái phong phú của nó rất phù hợp cho phong cách tông xuyệt tông cho căn phòng. Bên cạnh đó, trần sẽ có cảm giác cao hơn bằng cách sơn màu hồng phấn sang trọng cho một phần ba trên cùng của bức tường.

Bạn cũng có thể thể hiện bản thân bằng cách kể một câu chuyện với những vật dụng trang trí trong phòng. Sơn viền cửa sổ bằng tông màu Xanh Ban Mai để tạo ra một khung tranh sáng sủa và thoáng mát nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật hoặc bưu thiếp quý giá.

Không gian sẽ trở nên sang trọng nhờ việc kết hợp với chất liệu nhung, vải lanh và bông, căn phòng bỗng chốc được hô biến với một khung cảnh thoải mái dành riêng cho sự khám phá và sáng tạo.